Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Sửa lỗi AOE - One game cd is required for every three players

 Hướng dẫn sửa lỗi AOE One game cd is required for every three players.

Đây là một lỗi mà rất đông người chơi AOE gặp phải nhưng không biết xử lý, lỗi này thường sảy ra khi bạn bấm vào "Start Game", có 2 lý do sảy ra lỗi này:

1 - Máy bạn vừa cài lại win hoặc bạn chơi ngoài net -> đây là do chưa Crack.
2 - Những người chơi cài hack không đúng cách -> lỗi hệ thống game vì các mã độc

Dù bất cứ là lý do nào trong 2 lý do trên bạn chỉ cần Crack là có thể chơi được bình thường, và mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Crack, rất đơn giản thôi.

Các bạn vào file chứa game AOE và chạy 2 file sau:

chạy file setup.exe và setupreg.exe



 Sau đó các bạn nháy chuột phải vào biểu tượng đế chế > Send to > Desktop. Như vậy là đã xong, các bạn có thể chiến game bình thường rồi đấy

 

Tạo shortcut ngoài Desktop và chiến game

Chúc các bạn chơi game vui vẻ ^^!

8 nhận xét:

Unknown nói...

Unknown nói...

cảm ơn bạn :v làm được rồi <3

Unknown nói...

bài viết rất hữu ích . cảm ơn bạn rất nhiều !

Unknown nói...

ai giải thích hộ mình khi mình chơi aoe vs bạn qua lan game mà lúc ms vào game thì khoảng hơn 1' mình thắng, thấy bạn mình đầu hàng? ai gairi thích hộ vs

hoangduc250294 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Phù Minh nói...

hello ad, bieu tuong de che do sao k choi dc

Unknown nói...

hay lắm cảm ơn bạn nha

Unknown nói...

loi aoe you cannot start a game with only one player

Đăng nhận xét

 

Chống Hack Aoe Published @ 2014 by Ipietoon